7777 gaming ตกลงที่จะจัดหาเนื้อหาสำหรับลอตเตอรีแห่งชาติยูเครน

2024-06-27 07:14:47

ซัพพลายเออร์เกมที่ขับเคลื่อนผู้ให้บริการการพนันทั่วโลก 7777 gaming ได้ประกาศข้อตกลงเนื้อหาที่สำคัญ บริษัทเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่าได้ร่วมมือกับสลากกินแบ่งแห่งชาติยูเครน (UNL) โดยตกลงที่จะจัดหาลอตเตอรีดิจิทัลชั้นนำและเกมชนะทันที ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญสำหรับการเล่นเกม 7777 เนื่องจากขยายขอบเขตการเข้าถึงเกมผ่านทางผู้ให้บริการลอตเตอรี่ชั้นนำของรัฐยูเครน

ปัจจุบัน UNL ได้รับใบอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลการพนันของประเทศ นอกจากนี้ ผู้ประกอบการชั้นนำยังได้รับการดูแลโดยกระทรวงการคลังของรัฐและกระทรวงการคลังในยูเครน การร่วมมือกับเกม 7777 ผู้ให้บริการคาดว่าจะขยายข้อเสนอและส่งมอบเกมที่น่าสนใจให้กับลูกค้า

UNL นำเสนอเกมลอตเตอรีหลากหลายประเภท เช่น ลอตเตอรี่อิเล็กทรอนิกส์ทันที ลอตเตอรี่งวด ลอตเตอรี่กระดาษทันที และการออกรางวัลด่วน ในฐานะผู้ดำเนินการลอตเตอรี่ของรัฐชั้นนำในยูเครน บริษัทมีสถานะที่แข็งแกร่งในภาคการค้าปลีกโดยมีผู้จัดจำหน่ายที่หลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้น UNL ยังนำเสนอบริการออนไลน์และผ่านอุปกรณ์มือถือ ทำให้การเข้าถึงเกมที่หลากหลายสะดวกยิ่งขึ้น

Andrey Bochkovskiy ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ UNL แสดงความคิดเห็นในหัวข้อในแถลงการณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2024 “ผลงานอันหลากหลายของ 7777 gaming เติมเต็มความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ลอตเตอรีที่มีส่วนร่วมและหลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ” เขาอธิบาย สุดท้ายนี้ Bochkovskiy กล่าวว่า “เราตั้งตารอที่จะเป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีส่วนสำคัญต่อภารกิจของเราด้วย”

Elena Shaterova ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ 7777 gaming รู้สึกตื่นเต้นเช่นเดียวกันกับความร่วมมือครั้งล่าสุดกับ UNL “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับ UNL เพื่อนำเสนอเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเราสู่ผู้ชมชาวยูเครน” เธอกล่าวเสริม สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Shaterova ชี้ให้เห็นว่า: “ความร่วมมือนี้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบลอตเตอรีดิจิทัลชั้นยอดและเกมชนะรางวัลทันทีให้กับผู้เล่นในเขตอำนาจศาลที่ได้รับใบอนุญาตที่สำคัญทั่วโลก”

นอกจากการระดมทุนสำหรับงบประมาณของรัฐของประเทศยูเครนแล้ว UNL ยังมีบทบาทสำคัญในการระดมทุนเพื่อการกุศลอีกด้วย ในฐานะผู้ประกอบการชั้นนำ บริษัทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนการกุศลเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นด้วยความโปร่งใสและปลอดภัย เช่นเดียวกับผู้ให้บริการการพนันรายอื่น UNL สนับสนุนความพยายามในการเล่นการพนันอย่างมีความรับผิดชอบ

ความร่วมมือกับ UNL เป็นไปตามข้อตกลงระหว่าง 7777 gaming และ Slotino ผู้ให้บริการการพนันออนไลน์ชั้นนำในบัลแกเรีย ภายใต้เงื่อนไขของความร่วมมือดังกล่าว ซึ่งประกาศเมื่อต้นเดือนนี้ ผู้ให้บริการ iGaming สามารถเข้าถึงผลงานเกมคุณภาพที่จัดทำโดย 7777 gaming

Tags: